aquashen.com

ไป เกาะ แสมสาร, เที่ยวสัตหีบ 2 วัน 1 คืน ไปเกาะขาม แสมสาร พักแบบคูลๆ - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

สรยา-ปราสาท-หน-พมาย

สธ.

30 น.

วันนี้ทีมงาน จะพาเพื่อนๆ ตามรอยคุณ Ramble to Mango Juice ไปเที่ยวกับทริปวันเดียวจบที่ เกาะแสมสาร (Koh Samaesarn) เกาะสวยน้ำใสอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ตามไปดูกันเลยดีกว่าครับ สวัสดีครับ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม ณ ที่แห่งนี้ ผมจะพาทุกท่านไปเที่ยวแบบลวกๆ กับผมที่ "เกาะแสมสาร" ครับ เรื่องคือ ผมได้ไปทำงานที่จังหวัดระยอง และโดยปกติ ก็จะพกอุปกรณ์ถ่ายภาพติดตัวไปเสมอ (คือไม่ได้ถ่ายภาพเก่งนะครับ แค่ชอบเท่านั้นครับ) และเสร็จงานประมาณ 8 โมงเช้า และคิดว่าคงจะกลับมาเคลียร์งานที่ กทม. ปรากฏนึกขึ้นได้ว่า เคยอยากไปเกาะแสมสาร ที่ อ. สัตหีบ ชลบุรี ซึ่งนั่นก็น่าจะเป็นทางผ่านได้ เลยนึกสนุกอยากข้ามเกาะไปที่นั่นครับ สิ่งเดียว …. ที่คิดกังวลใจจริงๆ คือ ผมว่ายน้ำไม่เป็น แล้วจะเอาอย่างไรดี คิดจะกลับก็ง่ายนิดเดียว แต่ถ้าจะผ่านมาแถวนั้นบ่อยๆ คงไม่ใช่ งั้นผมจึงเปิดมือถือ เข้ากูเกิ้ล หาข้อมูลแบบด่วนโคตรๆ ซึ่งได้ความว่าที่นี่เค้ามีการดูแลนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีครับ ผมตัดสินใจไป …. ปกติ ไม่ใช่คนที่ไปไหนมาไหนคนเดียวนะครับ แต่งานนี้ไม่รู้ทำไม อะไรสักอย่างเรียกร้องให้ผมต้องดูแลตัวเองให้ดี ต้องปลอดภัย และต้องไปให้ได้ มาถึงก็เข้าไปในช่องแสมสารครับ ผมไปถึง 10 โมงครับ เข้ามาตามทาง โทรถามเจ้าหน้าที่ เค้าแจ้งว่ามาทางเขาหมาจอ และเข้ามาที่ "พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย" ครับ และผมก็มาถึง ซื้อตั๋วเรียบร้อย ราคาผู้ใหญ่ 300 บาท (รวมค่าข้ามฝาก) ได้รอบ 11.

ทะเลแสมสาร ไปเที่ยวยังไง? เกาะกับอ่าวเอายังไงแน่!! - YouTube

00 น. ครับ ที่นี่มีรอบเรือออกทุก ชม. ตั้งแต่ 9. ถึง 12. ครับ (เสาร์-อาทิตย์ คิดว่าคงมีคนมาแต่เช้า อย่าลืมวางแผนการเดินทางด้วยนะครับ) สถานที่จอดรถก็ค่อนข้างสะดวกครับ แต่วันที่ผมไปคือวันธรรมดา จึงมีที่จอดข้างๆ ทางก่อนไปท่าเรือครับ แล้วเราก็เริ่มเดินไปที่ท่าเรือเลยครับ เกาะแสมสาร สัตหีบ Koh Samaesarn สภาพทุกๆ อย่าง ดูสมบูรณ์จริงๆ ครับ ผมว่าน่าจะเป็นเพราะอยู่ในการดูแลของกองทัพเรือด้วยนะครับ ขอบคุณที่ยังมีสถานที่ธรรมชาติเช่นนี้ให้เดินทางไปฟินอยู่บ้างครับ แล้วก็มาถึงปลายท่า นักท่องเที่ยวก็มากันพอสมควรครับ นี่ขนาดวันธรรมดานะครับ เสาร์-อาทิตย์ เลิกคิดครับ เพียบ! แล้วเราก็ล่องเรือไป ชมน้ำทะเลสีฟ้า สลับสีเขียวใสปิ๊งครับ ผมไม่ต้องรอนานมาสำหรับระยะเวลาการข้ามฝั่งครับ ประมาณไม่เกิน 20 นาที ถึงแล้วครับ ทรายขาวจั๊วะ ไม่มีเศษขยะรกสายตาเลยครับ ที่นี่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็มีมาเหมือนกันนะครับ ผมเองก็ส่งรอยยิ้มให้พวกเค้าบ้าง ในสมฉายา แลนด์ ออฟ สไมล์ ครับ ก่อนลงจากเรือก็เห็นทัศนียภาพต่างๆ จนทำให้ผมรู้สึกได้ว่า "ทำไม? ไม่มาตั้งนานแล้วฟระ??? "

เที่ยวเกาะแสมสาร : วันเดียวประทับใจไปแสนนาน - ชิลไปไหน

เพลิดเพลินไปกับสายลมและแสงแดดพร้อม ๆ กับเพื่อน ๆ และครอบครัวของคุณ ดื่มด่ำความงดงามของผืนน้ำใสที่เกาะแสมสารบนเรือโดยสารสุดทันสมัย สัมผัสการผจญภัยอันแสนคุ้มค่าที่จะพาคุณขึ้นเรือไปพบกับความสนุกบนเกาะแสมสาร ผ่อนคลายไปกับการอาบแดดและชมทิวทัศน์ของท้องทะเลที่สวยงามตลอดการเดินทาง

2 กิโลเมตร สามารถไปได้ 2 วิธี 1. นั่งรถสองแถว รถกระบะ และรถลำเลียงของเจ้าหน้าที่ไป มีรถออกตลอดเวลา ที่ขึ้นรถตรงหาดเทียนจะอยู่ข้างๆ ร้านขายของ 2. เดินไป สำหรับคนที่ชอบเดิน ชมวิวระหว่างทาง ระยะทาง 1. 2 กิโลเมตร รถลำเลียง พานักท่องเที่ยวมาที่หาดลูกลม หาดลูกลม อยู่ทางเหนือของเกาะแสมสารฝั่งตะวันตก เป็นชายหาดที่มีน้ำทะเลใส สามารถเล่นน้ำได้ แต่ไม่ควรออกไปไกล หาดลูกลม เกาะแสมสาร กิจกรรมที่หาดลูกลม พอถึงหาดลูกลมก็จะมีเจ้าหน้าที่มาบอกรายละเอียดต่างๆ ว่ากิจกรรมที่ทำบนหาดนี้มีอะไรบ้าง 1. สน๊อกเกิ้ล ดูปลา ปะการัง จุดดำน้ำจะอยู่รอบเกาะเล็กๆ ที่ห่างจากหาดลูกลม 450 เมตร มีปะการัง ปลา ให้ดูเยอะพอสมควร นั่งเรือยางสีดำไป เรือลำนึงจุคนได้ประมาณ 20 คน ใช้เวลาประมาณรอบละ 1 ชั่วโมง 2. นั่งเรือท้องกระจกดูปะการัง จะอยู่ที่เดียวกับจุดสน๊อกเกิ้ล เรือท้องกระจกรับนักท่องเที่ยวได้ประมาณ 8 คน รอบนึงใช้เวลาประมาณ 15 นาที 3. เล่นวอลเล่ย์บอลชายหาด มีเน็ตวอลเลย์บอลและลูกให้ฟรี 4. เดินเล่มริมชายหาด ถ่ายรูป ชมวิว เล่นน้ำ จุดชมวิวของหาดลูกลมจะอยู่เลยโขดหินขึ้นไป มีเนินขึ้นไปด้านบน 5. พายเรือคายัค (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) 6.
  • 19 ก ค 2559 south king road
  • เกาะแสมสาร One Day Trip! พายเรือ เล่นน้ำ ดูปะการัง เที่ยว 1 วันกับทะเลใกล้กรุง - ชิลไปไหน
  • ‎Arena Allstars บน App Store
  • เกาะแสมสาร – หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ
ไปเกาะแสมสาร
  1. วิ ส ท ร้า ก ลู ต้า 1000 loan
  2. Co working space จุฬา ใช้คะแนนอะไรบ้าง
  3. Www.ม 33 เรารักกัน
  4. ท่า มัด ใจ แฟน
  5. Dr pepper ไทย logo
  6. ลง windows 10 ราคา
  7. อบจ ระนอง
  8. ค ภ ภ
  9. หอ ธาร ทิพย์ เชียงใหม่
  10. Indian food เพชรเกษม recipe